1. DỊCH VỤ ÁP DỤNG
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại https://ecolife-group.vn/ có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG
Lưu ý: Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
Thời gian nhận hàng sẽ được thống nhất giữa nhân viên kinh doanh của ECOLIFE và quý khách.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng +84 0916 112 962 của ECOLIFE để nhận trợ giúp.
4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA
Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.
5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
5.1. Đối với dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định
Dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ công ty đến quí khách
Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng bị bóc, hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên bán hàng làm việc trực tiếp với quý khách.
Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì bóc, hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
5.2. Đối với dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định
Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ECOLIFE đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan